Yêu cầu trong sản xuất coppha thép

Cốp pha thép ngày nay đã được sử dụng phổ biến, lắp ráp nhanh chóng, lắp đặt tại chỗ giúp đi xuống thiểu thời gian lao động và cần cẩu. Cốp pha thép được cấu tạo bằng thépvới nhiều kích thước khác nhau.
Yêu cầu trong sản xuất coppha thép
Cốp pha thép có ưu điểm:

  1. Tăng tốc độ và kết quả trong xây dựng
  2. Đơn giản vào lắp ráp và tháo gỡ
  3. Giảm thiểu được đề nghị về lao động có tay nghề
  4. Có thể được dựng và lắp ráp nhanh chóng hơn cốp pha truyền thống..
  5. Hoàn thiện bề mặt có chất lượng cao

Cốp pha thép là loại thiết bị sử dụng để thi công bê tông sàn, bê tông cột, bê tông vách nên khi dịch vụ phải giải quyết được yêu cầu kỹ thuật ở thi công:

Yêu cầu khi dịch vụ cốp pha thép


  1. Cốp pha thép hay bị mo cong sau khi sản xuất làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn sau khi đổ bê tông, vì cốp pha thép sử dụng trong môi trường có tác dụng bê tông ướt rất cao nên khi sản xuất chúng ta nên cần có thêm hệ xương đỡ phía dưới để đảm bảo đảm bảo.
  2. Ngoài ra tại vị trí các góc của tấm cốp pha, phải bố trí thêm các gân trợ lực giúp cốp pha không bị móp méo trong quá trình tháo gỡ khi lực tháo gỡ gây ra mạnh.

Cốp pha thép với hệ xương la chắc chắn được hàn với công nghệ hàn CO2 đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lên đến 5 -7 năm làm tăng số lần sử dụng so với cốp pha gỗ truyền thống, giảm được chi phí đầu cơ.Cốp pha thép Phụ Kiện và Cốp Pha Việt sản xuất rất phong phú về hình thức, kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người mua nhà. mặt khác chúng nhà tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề luôn luôn tư vấn, tạo ra cho người mua nhà những bảng hàng căn hộ tốt nhất.
info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài viết liên quan đẹp cho blogspot

Báo giá Coppha thép tại TPHCM - Đỗ Hùng Phát

Chốt sâu coppha V Góc phụ kiện cốp pha định hình