Thanh ren D12 giá cạnh tranh

Thanh ren còn có tên gọi khác: ty ren, ty chuồn chuồn,….. là bảng hàng căn hộ hoạt động ở thi công tiến hành. Chủ yếu hoạt động để cố định các cốp pha tấm, cốp pha côt, cốp pha trụ,…phục vụ cho công đoạn đổ bê tông và Những thực hiện khác ở công trình triển khai thi công.
Thanh ren D12 giá cạnh tranh

Thanh ren với Một số kích cỡ khác nhau và cũng có thể thích hợp với mọi công trình xây dựng lớn nhỏ. Thông thường thì thanh ren có 2 loại: loại được tiện ren 2 đầu của thanh ren và loại được tiện ren toàn bộ thanh ren ở khoảng đầu này tiếp theo đầu kia (gọi là ren suốt)

Đối với thanh ren D12:

  1.  Được tiện ren tròn, ren suốt trong khoảng đầu này tiếp theo đầu kia của thanh ren.
  2.  Có đường kính 12mm,
  3.  Bước ren 4.25mm,
  4.  Chiều dài theo đơn đặt hàng của quý khách

Với mục tiêu hỗ trợ và tư vấn cho bạn của mình ở việc thiết kế các cách tối ưu về giàn giáo và tiến hành nên chúng gia đình tôi chú ý Các tới việc đưa lên cho bạn những bảng hàng căn hộ tích lũy nhất, nhanh chóng nhất, và dễ dàng sử dụng nhất ở các lĩnh vực giàn giáo – cốp pha Để góp phần nâng cao và phát triển các kinh doanh của mình, nên ngoài việc sản xuất những thanh ren D12 nói riêng chúng tôi còn chuyên doanh các bảng hàng căn hộ về phụ kiện cốp pha, linh kiện giàn giáo nêm, thiết bị lắp dựng giàn giáo,…..Uy tín và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí ở Hiện và hướng tiếp theo ở tương lai của đơn vị Phụ Kiện và Cốp Pha Việt chúng nhà tôi
info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài viết liên quan đẹp cho blogspot

Báo giá Coppha thép tại TPHCM - Đỗ Hùng Phát

Chốt sâu coppha V Góc phụ kiện cốp pha định hình