Bát chuồn D12 Hồ Chí Minh

Bát chuồn có Một vài tên gọi khác tán chuồn, wing nut, bát cánh chuồn, cast wing nut, bát chuồn, tán chuồn chuồn, đai ốc cánh chuồn…..: là phụ kiện được sử dụng chủ yếu vào hệ cốp pha ván và cốp pha nhựa. Bát chuồn sử dụng để vặn vào 2 đầu thanh ren và có công dụng xiết khóa, kẹp ty ren thô, ren vuông,…cố định khoảng cách 2 tấm cốp pha trước khi đổ bê tông.
Bát chuồn D12 Hồ Chí Minh

Cũng có thể hoạt động để kết nối và sửa chữa cốp pha.Được hỗ trợ bởi một đội ngũ công nhân lành nghề và chuyên cần cộng với công nghệ tiên tiến chúng tôi đã có thể dịch vụ và cung cấp một loạt các bảng hàng căn hộ về bát chuồn với nguyên liệu chính là gang với chất lượng bảo đảm và được dự đoán cao trong số các người mua nhà.

Về bát chuồn D12:

Khác với Bát chuồn D16 và bát chuồn D17, bát chuồn D12 chỉ có 1 loại chuyên dụng là loại bát có đĩa
Đường kính bát : Đỗ Hùng Phát có 2 loại đường kính 80mm( loại thường) và đường kính 100mm (loại tốt)
Dùng để xiết khóa, kẹp thanh ren D12 hỗ trợ cho việc đổ bê tông khả năng yếu kém cho công trường triển khai thi công .

Để góp phần nâng cao và tăng trưởng các kinh doanh của mình, nên ngoài việc thương mại bát chuồn D12 chúng tôi còn chuyên doanh các nguồn hàng về phụ kiện cốp pha không giống, linh kiện giàn giáo nêm, thiết bị lắp dựng giàn giáo,…..Chúng nhà tôi có Những năm kinh nghiệm vào việc sản xuất. Với phong phương án công tác cho là luôn phối hợp với bạn để cung cấp cho quý không giốngh những bảng hàng căn hộ lý tưởng theo yêu cầu.

Với giá cả cạnh tranh, giao hàng dễ dàng chúng tôi đã có chỗ đứng cũng như danh tiếng trên thị trường. Chất lượng tốt và đảm bảo về sự hài lòng của quý không giốngh đã tạo nên có thương hiệu và thương hiệu Phụ Kiện và Cốp Pha Việt như ngày hôm nay

HOTLINE : 0967 84 99 34 (MR HỒNG)
info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài viết liên quan đẹp cho blogspot

Báo giá Coppha thép tại TPHCM - Đỗ Hùng Phát

Chốt sâu coppha V Góc phụ kiện cốp pha định hình